Thưởng 50.000 VNĐ vào tài khoản khi phát hiện sai giá từ các gian

            1USD = 22758 VNĐ

Thưởng 50.000 VNĐ vào tài khoản khi phát hiện sai giá từ các gian hàng đảm bảo trên Vatgia.com

 

Việc làm rất hay nhưng với các gian hàng thì việc họ bán hàng đã rất bận rộn, không phải lúc nào cũng có thời gian để gọi điện ghi âm hay lưu lại chat rồi gửi, khi họ phát hiện và bấm vào mục báo giá sai trên hệ thống thì vatgia nên cho người kiểm tra lại ngay để kiểm chứng và việc phạt sẽ được tiến hành do chính vatgia ghi âm lại cuộc gọi hoặc lưu chát thì tốt hơn.

Xin cảm ơn

 

Đồng ý ý kiến của alodidong

 

có những gian hàng báo giá không sainhưng trên thực tế có khi gian hàng đó thật sự hết hàng trong khi khách hàng thấy giá rẻ hơn chút it nên liên hệ và được báo hàng tạm hết vàchờ nhập hàng thì sao? dĩ nhiên trước đó gian hàng vẫn bán giá đang đăng trên vatgia bữa nay gặp 1 khách ở đâu nhảy vào mua ngay lúc hết hàng rồi lấy làm chứng cứ trừ tiền gian hàng như vậy không đúng vì thực tế có  những mặt hàng thường suyên hết mẫu đó làquần áo , túi xách, đồng hồ đeo tay...khách hàng tìm đến người bán rẻ để mua là chuyện đương nhiên nhưng là hàng hóa mà làm sao còn hàng mãi mà bán được hàng hết thì phải đợi nhập chứ sao, khi đó gian hàng bị móc túi một cách oan ức như vậy dẫn đến việc gian hàng từ từ tìm kênh quảng cáo khác để bán hàng, nên nhớ doanh thu của các gian hàng đóng vào cho vatgia là không nhỏ.

Tôi là một gian hàng trên  vật giá rất hoan nghenh việc làm này nhằm đảm bảo tính cạnh tranh công bằng nhưng phải tìm biện pháp khác thích hợp hơn.

 

Ý tưởng này rất hay,

Chúng ta cần liên tục cải tiến để phục vụ khách hàng được tốt nhất!

Tốt, quá tốt

 

Ý kiến của donghohieutin đưa ra cũng rất có lý, vì nếu gian hàng bán đúng giá niêm yết trêm web nhưng trong 1-2 ngày họ đang hết hàng và chờ nhập hàng thì có khách hàng nào gọi đến tạm thời hết hàng, mà họ bị phát 50k/lần thì cũng oan uổng. Nếu như cách vatgia yêu cầu thì gian hàng nên để "e;vui lòng gọi"e;, khi nào có hàng về thì lại đưa giá đó lên. Còn nếu ngại không muốn để giá 0 (vui lòng gọi) thì có cách là vẫn niêm yết giá đó, và ghi chú lại là "e;sẽ có hàng về trong 2 ngày nữa"e; chẳng hạn, như thế khách hàng sẽ không phàn nàn gì.

Việc vatgia đưa ra cách yêu cầu các gian hàng ghi âm, lưu chát và gửi cho vatgia khi phát hiện báo giá sai thì sẽ gây mâu thuẫn cho các gian hàng. Gian hàng A biết B gửi cho vatgia có khi họ rất tức và tìm cơ hội trả thù, như vậy sẽ không còn lành mạnh nữa. Vì vậy, nên khi được báo về hệ thống 1 gian hàng báo giá sai, thì chính vatgia nên kiểm tra lại ngay thông tin và quyết định phạt và thưởng cho các gian hàng là hợp lý nhất.

 

 

Cảm ơn sự đóng góp từ phía các doanh nghiệp, chúng tôi sau khi xem xét ý kiến đã đưa ra 8 danh mục sẽ áp dụng trước từ tháng 1/ 2011. 8 Danh mục đó là 

  1. Mobile, PDA
  2. Máy tính, linh kiện, dịch vụ
  3. Hàng điện tử, nhạc cụ
  4. Máy ảnh, máy quay, thiết bị

  5. Ô tô, xe máy, xe đạp.
  6. Đồ dùng sinh hoạt
  7. Trang trí nội, ngoại thất
  8. Sách, đồ dùng văn phòng

Sau khi nhận được phản hồi báo sai giá chúng tôi sẽ kiểm tra ngay như Alodidong đã góp ý và quyết định phạt, thưởng cho các gian hàng.

Rất mong nhận được thêm ý kiến khác. Trân trọng.

 

Vatgia đưa ra quy định này nghe thì có vẻ hợp lý để bảo vệ người tiêu dùng nhưng tôi có ý kiến thế này: Nếu bạn là người đi mua hàng thì bạn có gọi cho gian hàng giá cao hơn không???

Tất nhiên là không rồi đúng không??? Vậy thì một gian hàng lợi dụng cơ hội đó để bán hàng cũ, xả hàng ế hoặc bán phá giá để ép các gian hàng nhỏ hơn không thể bán được, sau một thời gian khi chỉ còn một mình họ sẽ lại để giá đúng, như vậy rõ ràng vatgia đã tạo cơ hội cho gian hàng đó làm sai và như thế cũng đâu bảo vệ được người tiêu dùng???

Không những thế khi các gian hàng không thể cạnh tranh được do bị các gian hàng to bán phá giá thì họ đương nhiên sẽ từ bỏ vatgia, vậy vatgia có nghĩ đến điều đó không???

Tôi có một ý kiến như thế này: Để đảm bảo tính cạnh tranh thì vatgia nên bỏ mục đăng giá lên và hãy để vui lòng gọi; vatgia có thể liên hệ với nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp chính sản phẩm đó để lấy một giá tham khảo cho khách (mỗi sản phẩm có thể đăng 1 giá tham khảo) còn khách mua hàng sẽ gọi vài công ty để tham khảo giá cũng như khuyến mãi riêng của từng nơi (có thể là quà khuyến mãi) và họ tự lựa chọn, như vậy sẽ tốt hơn. Các gian hàng cạnh tranh nhau bằng cách mua gian hàng đảm bảo hoặc liên tục cập nhật, như vậy sẽ khách quan hơn.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo ý kiến của tôi!!!

 

Nói như bác muangay123 thì chưa chuẩn.

Thứ nhất: Nếu hàng cũ, hàng ế mà ghi hàng mới để hạ giá thì cũng bị coi là báo sai giá. Chứ vatgia có 2 mục là hàng cũ và mới nên giá đương nhiên là phải khác nhau. Các gian hàng nên chọn đúng mục để khách hàng tham khảo giá chuẩn.

Thứ 2: vatgia chỉ khác các trang khác là có mục so sánh giá, bỏ mục giá chỉ để vui lòng gọi thì còn ý nghĩa gì?. Chỉ mong sao các gian hàng báo đúng giá, hết hàng báo hết, hàng đang bán đúng giá mà tạm thời hết thì ghi chú thêm cho khách là thời gian bao lâu sẽ có hàng về để họ đỡ bực mình. Và chỉ mong vatgia giảm giá click, vì 1000d/click là quá cao cho 1 gian hàng.

Ngoài ra mục có VAT và không có VAT cũng gây tranh cãi. Ví dụ cùng 1 sản phẩm, có gian hàng để giá thấp, rồi ghi chưa VAT, khi khách đến mua lại cộng thêm 10% nữa, như vậy là họ mặc nhiên ở vị trí top về giá nhưng thực tế tiền khách hàng phải trả không thấp hơn các gian hàng khác. Nhất là với mục Mobile, ví dụ hàng công ty thì dù khách hàng có lấy hóa đơn VAT hay không họ vẫn phải trả giá bằng nhau hết, nhưng với hàng xách tay, thì có khách lấy hóa đơn VAT thì còn tùy vào mỗi gian hàng tính mức khách hàng phải trả thêm. Như vậy, rất khó xác định được giá thực mà khách hàng phải trả khi mua hàng. Điều này, cũng làm cho nhiều gian hàng lách luật, cứ ghi không có VAT để giá thấp hơn nhưng giá thực họ bán không đúng như vậy, gây hiểu lầm cho khách hàng. Vatgia nên nghiên cứu thêm về mục này.

Xin cảm ơn

 

Nếu ai cũng làm đúng như bạn nói thì bây giờ vatgia đã không cần phải sửa, nếu chỉ có 1 vị trí HOT ai mà chẳng muốn và tất nhiên là sẽ có người lách luật, tôi vẫn bảo vệ ý kiến cũ của mình vì đại cục tất cả các bên; cách làm đó có lợi nhất cho tất cả mọi người!!!

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy ghi âm KTS SAFA R1100C 2Gb

Giá mới:1,300,000VND
Giá cũ: 1,445,455 VND

Máy ghi âm KTS JXD 890 4Gb

Giá mới:1,181,819VND
Giá cũ: 1,450,000 VND

Máy ghi âm SONY ICD-UX200F 2Gb ( Thay cho UX 81F )

Giá mới:2,000,000VND
Giá cũ: 2,300,000 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C