Thị trường thiết bị sưởi ấm đa dạng trong mùa đông

            1USD = 22758 VNĐ

Thị trường thiết bị sưởi ấm đa dạng trong mùa đông

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương, năm nay mùa đông có thể đến sớm hơn so với mọi năm, nền nhiệt trung bình cũng xuống thấp. Do vậy, nhiều người dân tìm mua các thiết bị sưởi ấm để chuẩn bị chống chọi với một mùa đông giá lạnh khiến thị trường các thiết bị sưởi ấm đang nóng lên từng ngày.

Thị trường các thiết bị sưởi đang nóng lên từng ngày

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị sưởi ấm như: túi sưởi, quạt sưởi, đèn sưởi, đệm sưởi, máy sưởi dầu…Với nhiều thương hiệu, xuất xứ khác nhau.

Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quát về thị trường thiết sưởi ấm để chọn cho gia đình, văn phòng mình sản phẩm phù hợp, nhóm phóng viên thị trường đã có buổi khảo sát tại một số siêu thị, cửa hàng chuyên bán thiết bị sưởi ấm trên địa bàn Hà Nội mặt hàng này rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả.

Anh Huy, nhân viên tư vấn bán hàng tại siêu thị điện tử Megabuy một địa chỉ cung cấp thiết bị sưởi uy tín, cho biết: “ Vài năm trở lại đây mặt hàng sưởi rất phong phú, đa dạng từ chủng loại, mẫu mã đến xuất xứ, đặc biệt trong thời gian gần đây người tiêu dùng quan tâm mặt hàng máy sưởi dầu vì không gây khô rát da, rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ”.

Một số model máy sưởi dầu đang được khách hàng ưa chuộng:

Máy sưởi dầu FujiE OFR379: Có 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt, bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Máy có tới 9 tấm phát nhiệt, đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc, sưởi ấm cực nhanh. Có nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Có chế độ hẹn giờ tắt, mở trong 24 giờ.Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng. Có bánh xe tiện di chuyển. Hộp chứa dây gọn gàng, an toàn.

 

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 có tới 11 tấm phát nhiệt, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên, phạm vi phát nhiệt rộng. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích,dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn Led. Tự động ngắt điện khi máy bị nghiêng hoặc lật đổ.

 

Để giải thích tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng sản phẩm máy sưởi dầu chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với anh Huy Anh phụ trách kỹ thuật của siêu thị điện tử Megabuy, anh cho biết: Máy sưởi dầu có cấu tạo gồm có những tấm sưởi được thiết kế như tấm bảng hai mặt có những ống dầu chạy nổi bên trên được ghép lại với nhau. Khi máy hoạt động, dầu trong các ống sẽ được làm nóng và truyền nhiệt ra môi trường bên ngoài. Quá trình truyền nhiệt này diễn ra chậm, vì thế không đốt cháy oxy cũng như không làm hơi nước trong không khí bị bay hơi gây khô da như các thiết bị sưởi khác. Máy sưởi dầu tỏa hơi ấm đều trong phạm vi rộng hơn tạo cảm giác dễ chịu hơn so với khi sử dụng các thiết bị sưởi khác. Rõ ràng, vì hơi ấm từ máy toả ra do dầu trong máy được đốt nóng nên người ta gọi là máy sưởi dầu. Đặc biệt hơn, máy sưởi dầu có chức năng sưởi ấm, máy sưởi này còn có thể thay thế chiếc bàn là. Máy sưởi dầu hoạt động theo nguyên tắc: Thanh nhiệt là nguồn cung cấp nhiệt và dầu đóng vai trò là trung gian duy trì nhiệt và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi. Nhiệt độ trong phòng tăng lên nhờ vào sự lưu thông không khí trong phòng. Máy sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng.

Chị Hoa một khách hàng đang tìm mua thiết bị sưởi ấm chia sẻ: “Năm ngoái mùa đông lạnh và mưa nhiều mình đã mua một chiếc máy sưởi dầu của hãng Fujie ở Megabuy. Máy có rất nhiều tính năng tiên ích, ngoài việc sưởi ấm máy còn được trang bị thêm chức năng hong khô quần áo như một chiếc bàn là, đặc biệt khi sử dụng không làm khô da và rất an toàn cho người sử dụng. Nên năm nay mình đến đây mua một chiếc để biếu bố mẹ ở quê”.

Theo anh Huy nhân viên bán hàng: Máy sưởi dầu có rất nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng máy sưởi mang thương hiệu FujiE được ưa chuộng hơn cả bởi máy sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, chế độ bảo hành của hãng cực tốt.

Theo quan sát của chúng tôi ngoài máy sưởi dầu FujiE siêu thị Megabuy còn bán rất nhiều các thiết bị sưởi ấm khác như: Máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE, Máy sưởi nhà tắm FujiE, Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE…

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy là một trong những địa chỉ hàng đầu về phân phối các loại máy sưởi của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như FujiE, Tiross, Saiko… siêu thị điện tử Megabuy còn giành cho quý khách hàng nhiều quyền lợi: giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà, cùng các chế độ bảo hành chính hãng đối với các loại máy sưởi.

Mọi thông tin về máy sưởi mang thương hiệu Fujie khách hàng có thể tham khảo tại: http://megabuy.vn/gian-hang/may-suoi/hsx/FujiE

Hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Số 1, Ngõ 58, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 máy lẻ: 102/117/103

Chi nhánh Hồ Chí Minh
430 ĐƯỜNG CỘNG HÒA, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0236) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614

 

 

 

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C