Những lí do khiến bạn nên chọn bảng Flipchart

            1USD = 22758 VNĐ

Những lí do khiến bạn nên chọn bảng Flipchart

Những lí do khiến bạn nên chọn bảng Flipchart

         Bảng Flipchart là một thiết bị văn phòng thông minh đang được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng, doanh nghiệp, trường học …để dần thay thế những chiếc bảng thông thường.

Vậy những lý do nào khiến những chiếc bảng Flipchart được sử dụng nhiều đến vậy?

Lý do đầu tiên khiến bạn không thể bỏ qua những chiếc bảng Flipchart là

1.Sử dụng bảng Flipchart để trình bày ý tưởng của mình trong các cuộc họp và quản lý nhóm làm việc.

Khi thuyết trình bạn có thể sử dụng bảng Flipchart như một chiếc bảng thông thường bằng cách dùng bút lông viết nội dung thuyết trình trực tiếp lên bảng với chất liệu cao cấp được sử dụng làm bề mặt bảng sẽ giúp bạn dễ dàng xóa các nội dung vừa trình bày.
Ngoài ra bảng Flipchart được thiết kế thêm một chiếc kẹp giấy gắn trên bảng dùng để kẹp những tập giấy trắng. Khi đó người thuyết trình có thể dùng bút lông viết hoặc vẽ các nội dung muốn trình bày lên giấy. Tính năng này được dùng chủ yếu bởi khác với khi viết lên bảng thì người thuyết trình phải xóa nội dung cũ để có thể viết nội dung mới, thì với khi viết lên giấy người thuyết trình có thể viết tiếp nội dung lên các trang kế tiếp đó mà ko cần phải xóa nội dung cũ. Khi quay lại các nội dung trước thì người thuyết trình chỉ cần lật lại các trang cũ đã viết.

Với bảng Flipchart bạn có thể trình bày các ý tưởng của mình trực tiếp lên bảng hoặc viết, vẽ lên các tập giấy được gắn trên bảng.

2. Bạn có thể tổ chức các cuộc họp nhóm nhân viên tại bất cứ chỗ nào.

Thay vì luôn phải tới phòng họp để tổ chức cuộc họp, với tính năng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển một chiếc bảng Flipchart trong văn phòng bạn có thể tổ chức ngay cuộc họp với các thành viên trong nhóm. Nó rất dễ dàng để viết, xóa, ghi chú…, một chiếc bảng Flipchart sẽ là công cụ hoàn hảo cho các buổi họp nhóm cần những ý tưởng độc đáo và sáng tạo.

Những chiếc bảng Flipchart chân di động, có bánh xe giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn tại bất cứ đâu

3. Tiết kiệm không gian, diện tích.

Nếu văn phòng của bạn có diện tích nhỏ không phù hợp cho những chiếc bảng lớn, cồng kềnh thì bảng Flipchart sẽ là một giải pháp tối ưu nhất. Bởi sau khi sử dụng để tiết kiệm không gian, diện tích, bạn có thể cất những chiếc bảng Flipchart đi bằng cách rút gọn những chiếc chân của chúng.

4. Bảng Flipchart - Một sản phẩm đa chức năng

Một chiếc bảng Flipchart sử dụng chất liệu cao cấp không bị chói bởi ánh sáng, sạch sẽ và với thiết kế hiện đại sẽ thật tuyệt vời cho văn phòng của bạn.Một chiếc bảng Flipchart có từ tính sẽ giúp bạn viết, vẽ, gắn nam châm để treo các ghi chú, hình ảnh…

5. Bảng Flipchart vô cùng linh hoạt

Với một chiếc bảng Flipchart bạn có thể thể hiện một lịch làm việc, biểu đồ hoặc đồ thị. Chia thành không gian cho các dự án, các thành viên trong nhóm… bất cứ điều gì bạn tưởng tượng bạn có thể trình bày trên chiếc bảng đó. Nó hoạt động theo cách mà bạn làm việc với nó.

Bảng Flipchart 3 chân di động đang được nhiều khách hàng ưa chuộng

Với những lý do trên vì vậy bạn hãy nhanh tay sắm những chiếc bảng Flipchart. Nó sẽ giúp bạn tự tin trình bày những ý tưởng của mình, theo dõi dự án, thời gian và lịch trình.

Hiện nay, bảng Flipchart đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy- công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới đây là một địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Để biết thêm chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: http://megabuy.vn/gian-hang/bang-flipchart

Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 58, Kim Mã - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: (024) 62757210 máy lẻ: 116/117/103

 Chi nhánh HCM: 430 ĐƯỜNG CỘNG HÒA, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 105/103/106/116

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C