Mô hình giấy 3D - thú chơi mới của teen

            1USD = 22758 VNĐ

Mô hình giấy 3D - thú chơi mới của teen

Mô hình giấy 3D - thú chơi mới của teen

Cubic Fun 3D Puzzle với những tòa kiến trúc nổi tiếng trên thế giới đang rất kích thích niềm đam mê lắp ghép mô hình của teen Việt.

 

Ngày xưa, nếu như thích những cảnh đẹp nổi tiếng nào trên thế giới, teen có trào lưu đặt in khổ lớn, treo và dán kín tường trong phòng ngủ, để có thể vừa ngắm nghía vừa mơ mộng. Nhưng đó là chuyện xưa cũ, bởi giờ đây các biểu tượng đẹp đã được biến hóa thành các mô hình giấy 3D sống động hơn rất nhiều.

Mô hình giấy hay còn gọi là Cubic Fun 3D Puzzle là loại trò chơi lắp ráp mô hình mới lạ, kích thích tư duy trí não và rèn luyện tính kiên nhẫn. Điểm nhấn là với mỗi tác phẩm hoàn thành, mang đến người chơi một cảm giác thỏa mãn hoàn hảo : vừa có mô hình đẹp để trưng bày, vừa khám phá được khả năng bản thân.

Thú chơi này phổ biến trong giới trẻ Việt Nam từ giữa những năm 2010. Ban đầu chỉ đơn giản là những mô hình nho nhỏ với khoảng 10 miếng ghép bé. Càng về sau, những mô hình giấy du nhập vào Việt Nam ngày một phong phú hơn, có nhiều sự lựa chọn cho teen hơn là đơn thuần giành cho các em nhỏ.

Chủ website hula.vn, nơi cung cấp rất nhiều mô hình giấy độc đáo cho teen chia sẻ: "e;Thời gian đầu mình nhập hàng về chỉ với mong muốn đưa đến một sản phẩm giải trí thú vị giành cho giới trẻ, nhưng đến giờ thì nhu cầu của các bạn càng ngày càng nhiều và yêu cầu càng phức tạp. Trong khi đó, chỉ cần đặt hàng qua mạng, với mức giá từ 60.000-130.000 đồng thì teen đã có ngay một bộ đồ chơi đẹp rồi"e;.

Nhân viên bán hàng ở đây cũng cho biết, hiện tại teen rất chuộng các loại mô hình những kiến trúc nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà (Việt Nam), tháp Eiffel (Pháp), tháp sinh đôi Petronas (Malaysia)... Bởi những sản phẩm này, sau khi hoàn thành thì sẽ trở thành một món đồ trang trí rất đẹp trong phòng của teen.

So với các kiểu mô hình bình thường khác, điểm thu hút teen ở Cubic Fun 3D Puzzle là việc lắp ráp mô hình này không khó và tiết kiệm thời gian. Mô hình được lắp ráp với nhau bằng các khớp nối chứ không bằng keo nên người chơi không phải mất thời gian chờ đợi keo khô đi để lắp ráp các chi tiết và không cần lo sợ cấu trúc của mô hình bị lệch đi so với sơ đồ làm cho mô hình bị di dạng. Và quan trọng hơn, người chơi có thể tháo rời mô hình trả các chi tiết lại về miếng 2D và cất đi cho lần chơi sau; và khi lắp ráp lại độ cứng và hình dạng của mô hình hoàn toàn không thay đổi.

Cuối cùng quan trọng hơn hết người chơi hoàn toàn cảm nhận về giá trị của một mô hình 3D thực thụ với màu sắc trung thực được in bằng công nghệ in offset mang đến màu sắc nổi bật, các dãy phân cách màu rõ ràng cộng với màu sắc không bị phai đi khi thấm nước, và các góc cạnh được thiết kế lồi lõm mang đến cảm giác thực cho người chơi khi ngắm nhìn và ngay khi chạm vào mô hình.

Thậm chí, nhiều teen còn sáng tạo để mô hình thêm phần sống động bằng việc trang trí đèn led, dựng background phía sau lưng những mô hình mình trưng bày.

Bạn Minh Hoàng, 15 tuổi, học sinh trường THPT Lê Quý Đôn (TP HCM) chia sẻ: "e;Em mới lắp được mô hình cầu Luân Đôn ở Anh, Sắp tới em sẽ mua một mô hình giấy là tòa nhà, em hi vọng mình sẽ có hẳn một bộ sưu tập những công trình kiến trúc danh tiếng trên toàn thế giới"e;.

Minh Hoàng cũng cho biết, công trình này còn là sản phẩm của cô em gái 12 tuổi, và bố mẹ tỏ ra rất vui vẻ khi nhìn thấy hai anh em cùng nhau tạo ra một tác phẩm đẹp như thế.

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C