Mách bạn những lưu ý khi mua tủ chống ẩm cho máy ảnh.

            1USD = 22758 VNĐ

Mách bạn những lưu ý khi mua tủ chống ẩm cho máy ảnh.

Là một quốc gia có nền khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nênViệt Nam là một thị trường tiềm năng cho các thiết bị chống ẩm, bởi với nền khí hậu nhiệt đới, độ ẩm trong không khí luôn cao và thay đổi thất thường gây ảnh hưởng lớn đến đời sống, sản xuất của con người. Độ ẩm là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của con người. Bởi vậy để tránh sự xâm nhập của độ ẩm cần có các thiết bị chống ẩm chuyên dụng như: Máy hút ẩm, tủ chống ẩm…

Tủ chống ẩm, một thiết bị chuyên dụng được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn để bảo quản các thiết bị linh kiện điện tử, tiền bạc, máy ảnh…trong những ngày mưa, nồm ẩm ướt khi độ ẩm trong không khí tăng cao.

Nhưng với một thiết bị mới, còn khá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay thì việc chọn mua một chiếc tủ chống ẩm không phải là điều đơn giản, vì vậy trong bài viết này chuyên gia kĩ thuật về tủ chống ẩm tại siêu thị điện tử Megabuy – công ty Thời Đại Mới, một địa chỉ cung cấp tủ chống ẩm uy tín tại thị trường Việt Nam sẽ đưa ra một số lưu ý cho khách hàng khi mua tủ chống ẩm.

Thứ nhất, khi chọn mua tủ chống ẩm bạn cần quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ chống ẩm. Khách hàng nên chọn những thương hiệu uy tín như thương hiệu Nikatei bởi chất lượng cũng như chế độ bảo hàng sản phẩm của Nikatei tốt nhất trên thị trường hiện nay, bảo hành kéo dài tới 5 năm vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra bạn nên lưu ý một số yếu tố sau khi mua tủ chống ẩm như: Máy phải dễ điều chỉnh và dễ sử dụng. Độ ẩm đã cài đặt không bị giao động nhiều theo thời gian. Điện năng tiêu thụ thấp nhằm tiết kiệm điện.

Một điểm cần chú ý nữa chính là kích thước tủ chống ẩm. Bạn nên cân nhắc mua một chiếc tủ chống ẩm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng trong tương lai. Bạn không nên mua tủ chống ẩm có kích thước quả nhỏ hoặc phù hợp nhu cầu của bạn trong hiện tại.

Khi chọn mua tủ chống ẩm bạn không thể bỏ qua khả năng chống ẩm (khả năng loại bỏ độ ẩm). Bạn có thể dễ dàng kiểm tra và so sánh khả năng chống ẩm của máy thông qua thông số kĩ thuật. Khi sử dụng tủ chống ẩm, sự cân bằng nhanh độ ẩm trong tủ là cần thiết. Tủ chống ẩm cần hoạt động hiệu quả và nhanh chóng để đưa độ ẩm trong tủ về mức an toàn như cài đặt.

Độ ẩm lý tưởng để bảo quản ống kính là từ 35% đến 45% vì vậy tủ chống ẩm sẽ là một biện pháp chống ẩm chuyên nghiệp, hiểu quả và chính xác nhất bởi mỗi một chiếc tủ được trang bị một đồng hồ đo ẩm vì vậy người sử dụng có khả năng điều chỉnh độ ẩm theo ý muốn.  Với những thiết bị chuyên nghiệp như tủ chống ẩm, việc quản lý độ ẩm rất dễ dàng.

Tuy nhiên giá thành của những chiếc tủ chống ẩm này không phải rẻ nên việc sắm  một chiếc tủ chống ẩm với người tình hình tài chính hạn hẹp thì không phải điều đơn giản. Nhưng giờ đây có thể yên tâm bảo vệ những chiếc máy ảnh của mình bằng những chiếc tủ chống ẩm chính hãng giá ưu đãi chỉ có tại siêu thị điện tử Megabuy.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số model mới nhất của tủ chống ẩm Nikatei khách hàng có thể tham khảo.

 

Tủ chống ẩm Nikatei DH030(cơ): Dung tích : 30 lít. Kiểu dáng tủ đứng  được thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt 01 Block chạy bằng 01 IC làm lạnh và hút ẩm. Điều khiển độ ẩm bằng cơ ( núm vặn).

 

 


Model NIKATEI DCH100 dung tích : 100 lít,kiểu đứng, tủ được thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt 01 Block chạy bằng 01 IC làm lạnh và hút ẩm. Điều khiển độ ẩm bằng màn hình điện tử


 

 

 

Model NIKATEI DCH120W có  dung tích : 120 lít. Tủ được thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt 01 Block chạy bằng 01 IC làm lạnh và hút ẩm. Điều khiển độ ẩm bằng màn hình điện tử. Kiểu dáng : tủ nằm ngang

 

 

 

Tủ chống ẩm NIKATEI DH080 (cơ) Tủ có dung tích : 80 lít. Kiểu dáng nằm ngang, Tủ được thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt 01 Block chạy bằng 01 IC làm lạnh và hút ẩm. Điều khiển độ ẩm bằng cơ 

Hiện nay dòng sản phẩm tủ chống ẩm Nikatei đang được cung cấp bởi Công ty cổ  phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới- siêu thị điện tử Megabuy. Megabuy là một địa chỉ cung cấp các loại tủ chống ẩm chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Với phương châm, sứ mệnh đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Megabuy đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với chính sách bán hàng ưu đãi và chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Để biết thêm thông tin các bạn có thể tham khảo tại : http://megabuy.vn/gian-hang/tu-chong-am-chuyen-dung/hsx/NiKatei

Hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất:

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: (024) 62757210 máy lẻ: 117/103/102/116

 Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 

 

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Tủ chống ẩm Fujie AD060

Giá mới:3,136,364VND
Giá cũ: 3,500,000 VND

Tủ chống ẩm Fujie AD160

Giá mới:8,718,182VND
Giá cũ: 9,045,455 VND

Tủ chống ẩm FujiE AD030

Giá mới:1,981,819VND
Giá cũ: 2,136,364 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C