Cho biết hiệu quả của việc sử dụng mực in tương thích cho máy in vi

            1USD = 22758 VNĐ

Cho biết hiệu quả của việc sử dụng mực in tương thích cho máy in vi tinh?

Hộp mực tương thích ILD với các Chứng Nhận về  Môi Trường,Chất Lượng: ISO 14001, ISO 9001:2000, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, 100% nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật và Đài Loan, cam kết cung cấp cho các khách hàng:

- Chất lựơng mực in tương đương, số lượng trang in nhiều hơn từ 5%-10% so với hàng chính hãng.
- Bảo hành 12 tháng, bảo trì và bảo dưỡng máy in miễn phí định kỳ, giải quyết các sự cố về máy in và mực in tức thì, thu hồi các bình mực đã qua xử dụng 1 lần.
- Giúp khách hàng giảm chi phí in ấn từ 30%-50%
- Giao hàng toàn quốc, tận nơi ngay sau khi đặt hàng thông qua các Trung Tâm Phân Phối tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ.
- Các chương trình khuyến mãi hỗ trợ liên tục
Mực in tương thích ILD về cơ bản và những hộp mực được sử dụng lại, chúng là những hộp mực rỗng được nhập từ các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Singapore chỉ qua 1 lần sử dụng (ở các thị trường khác không thể thu hồi do không đảm bảo hộp mực chỉ được sử dụng 1 lần), việc thu hồi hộp mực rỗng phải được kiểm duyệt chặt chẽ và cấp phép bởi các tổ chức quốc tế về môi trường. Tất cả hộp mực được thu thập sẽ được tháo rời, đánh giá theo một qui trình nghiêm ngặt, làm sạch và thay thế các thiết bị và phụ kiện chính, 100%  các nguyên vật liệu, phụ tùng, phụ kiện thay thế được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản và Đài Loan để lắp ráp lại. Các thành phần còn lại được phân loại thành các loại vật liệu và được gởi tới các cơ sở tái sinh. Qui trình trên giúp mực in ILD tạo sự khác biệt rất lớn về chất lượng so với các loại mực tái chế khác, do hạn chế về khả năng thu hồi ống mực rỗng từ các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Singapore nên các cơ sở sản xuất mực tái chế khác nhập hộp mực rỗng nhập từ Trung Quốc với chất lượng kém không thể so sánh được với ILD.
Mỗi hộp mực rỗng được thu nhận sẽ trải qua một qui trình sản xuất độc quyền và nghiêm ngặt được giám sát bởi các chuyên gia kiểm tra chất lượng, sử dụng những thành phần được kiểm tra nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm để đảm bảo hiệu suất ổn định tương đương hàng chính hãng và để khi hộp mực đến tay khách hàng, nó sẽ họat động như mới.
Hộp mực và một số thành phần linh kiện được sử dụng lại thay vì được tái chế sẽ bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên không thể phục hồi, điều bắt buộc trong quá trình tái chế. Các hộp mực không thể tái sản xuất được tháo rời, phân loại thành các loại vật liệu và được tái sinh. Qui trình môi trường khép kín đảm bảo mỗi linh kiện được thu thập của hộp mực rỗng sẽ được tái sản xuất hoặc tái sinh.
Tất cả sản phẩm của ILD được thiết kế để đáp ứng bằng hoặc vượt quá hiệu năng của một sản phẩm chính hãng (OEM-Original Equipment Manufacture) do có sự đầu tư nguồn lực đáng kể vào việc phát triển các cơ sở tái thu nhận và sản xuất tối tân nhất để đảm bảo làm mới tối ưu của mỗi hộp mực. Theo đánh giá của các chuyên gia và khách hàng, chất lượng bản in của hộp mực ILD là 90-95% so với hàng chính hãng (OEM), số lượng bản in cao hơn từ 5% đến 10%.
Với giải pháp trên, mực in ILD có chất lượng hoàn toàn tương đương nhưng giá chỉ bằng 40-50% so sánh với sản phẩm chính hãng của HP, Canon, Epson,…, đó chính là một giải pháp hiệu quả về chí phí in ấn. Với lượng mực thay thế hoàn toàn tương thích và nhiều hơn khi tái chế làm cho số lượng bản in luôn nhiều hơn số lượng bản in của sản phẩm chính hãng cũng là điều làm cho khách hàng hài lòng trong công việc in ấn hàng ngày.
Các hộp mực ILD được sửa chữa, bảo trì, bảo hành “1đổi 1” tức thì ngay sau khi xảy ra sự cố thông qua mạng lưới các trung tâm phân phối, bảo hành bao phủ toàn quốc, được thực hiện bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu. Điều này giúp khách hàng có sự tiện lợi nhất định trong khi hộp mực chính hãng phải mất vài tuần để được kiểm tra và bảo hành, ngoài ra ILD còn cung cấp bổ sung dịch vụ bảo trì máy in miễn phí định kỳ tận nơi, các dịch vụ tư vấn sửa chữa máy in qua điện thoại, mạng trực tuyến.
Tại Mỹ, căn cứ theo điều luật Magnusson-Moss Warranty ban hành bởi Federal Trade Commission “Các hãng sản xuất máy in không được quyền buộc người sử dụng và khách hàng mua mực in chính hãng, việc mua mục in tùy thuộc vào sự lựa chọn của người sử dụng và khách hàng”.
Số liệu thống kê về hiệu quả chi phí của mực tái chế so với sản phẩm chính hãng hàng đầu trên thế giới:

Cứ mỗi 100, 000 ống mực in được tái chế chúng ta sẽ tiết kiệm được:  
• 10.6 tấn aluminium
• 44 tấn nhựa
• 264172 gallons dầu
Theo các chỉ số của InkGuides qua hơn 10.000 bình mực và ống mực từ hơn 10 nhà phân phối mực nổi tiếng qua mạng điện tử thì hiệu quả về chi phí của mực tái chế so với mực chính hãng là:
Mực in
Hãng Hiệu quả
HP 66 %
Epson 65 %
Lexmark 55 %
Brother 51 %
Canon 33 %
Ống mực in
Hãng Hiệu quả
Lexmark 60 %
Canon 60 %
Xerox 41 %
HP 36 %
Konica Minolta 12 %
Nguồn: InkGuides (Aug 2009)
Mực bơm có phải là giải pháp về hiệu quả chi phí?
Để tiết kiệm chi phí các Doanh nghiệp thường sử dụng Dịch vụ bơm mực cho các bình mực đã hết mực vài lần trước khi bỏ ống mực, việc bơm mực được thực hiện bởi các nhà cung cấp dịch vụ trên thị trường hiện tại là một rủi ro tiềm tàng và nằm ngoài tầm kiểm soát đối với người sử dụng.
Hiện nay tại thị trường Việt Nam có vô số các nhà cung cấp dịch vụ bơm mực không đạt tiêu chuẩn theo hình thức này.
Điều này dẫn đến sự hư hỏng máy in, gia tăng chi phí, ảnh hưởng đến sự chậm trễ trong công việc in ấn, từ những lý do cơ bản như sau:
- 100% mực bơm được nhập khẩu từ Trung quốc, không được kiểm soát về nguồn gốc, xuất xứ . Hoàn toàn có hại cho sức khỏe và môi trường làm việc của người sử dụng.
- Mực không cùng chủng loại với mẫu mực in ban đầu và không đủ liều lượng khi bơm dẩn tới số trang in rất ít.
- Qui trình bơm mực không được kiểm soát, và không được vệ sinh dẫn đến hộp mực bị rò rỉ làm hỏng máy in như: bao lụa, thiết bị điện trở,…
- Đội ngũ nhân viên thực hiện dịch vụ không được đào tạo bài bản, chuyên sâu.
- Nhà cung cấp dịch vụ bơm mực không được đánh giá, cấp phép kinh doanh dịch vụ bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền và hoàn toàn không có chế độ bảo hành sản phẩm
Với các giải pháp dịch vụ và sản phẩm như trên ILD mong muốn cùng sát cánh với các Doanh nghiệp trong việc hiện đại hóa hệ thống quản lý, gia tăng sức cạnh tranh và tối đa hóa hiệu quả chi phí hoạt động và đầu tư.
Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy in laser đa chức năng Canon MF4450 (Scan, In, Photo, Fax)

Giá mới:5,290,000VND
Giá cũ: 7,500,000 VND

Máy in laser đa chức năng HP LaserJet M1132MFP

Giá mới:2,890,000VND
Giá cũ: 4,515,000 VND

Máy in đa chức năng HP Laser M1212nf MFP Printer - CE845A

Giá mới:4,727,273VND
Giá cũ: 5,654,500 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C