Chào đón năm mới 2011, hãng mỹ phẩm thiên nhiên của Mỹ - Fruit of The Earth khuyến mại MUA GÌ TẶNG NẤY cho tất cả các sản phẩm dưỡng da Vitamin E và Aloe Vera. Đặc biệt, FOTE tặng kem dưỡng da Vitamin E trị giá 259.000đ khi mua gel dưỡng da đa năng.

Kem dưỡng da Aloe Vera mang lại cho bạn một làn da mềm mịn, trắng hồng tự nhiên và làm mờ các nếp nhăn. Tinh chất Aloe Vera sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào tận các “ngõ ngách” trong da, gia tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, lấy đi những tế bào chết và tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, kem dưỡng da Aloe Vera còn có khả năng ngừa mụn, thu hẹp các lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc.
Kem dưỡng da và sữa dưỡng thể vitamin E là bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện với thành phần tự nhiên hữu hiệu cho da bao gồm: vitamin E, Aloe Vera, dầu mỳ, dầu hướng dương, collagen và elastin. Tinh chất vitamin E có tác dụng chăm sóc da và chống lão hóa, hồi phục các thương tổn trên da. Với các tinh chất giữ ẩm, làn da của bạn sẽ luôn tươi mát, không còn cảm giác khô rát khó chịu và trở nên mịn màng và trắng sáng tự nhiên.
Sữa dưỡng thể Shea Butter có tác dụng chăm sóc toàn thân đem lại một làn da mềm mại và mịn màng. Công thức tối ưu của Shea Butter kết hợp với Aloe Vera, vitamin E, vitamin A và tinh dầu lúa mạch, sẽ duy trì độ ẩm, độ đàn hồi, bảo vệ và điều trị những vùng da bị rạn hoặc khô. Đặc biệt, khi thoa sữa và mát xa sâu vào làn da sẽ làm giãn các nếp nhăn, dịu đi những vùng bị mẩn ngứa, côn trùng đốt hoặc đau nhức khớp.